Thursday, December 16, 2010

誕生日おめでとう!慶太

Lần đầu tiên trải qua sinh nhật của Keita.
Bài blog đầu tiên dành riêng cho Keita.
Đêm đầu tiên trong đầu em chỉ có Keita. *smirk*

...

Nhiều cái đầu tiên quá Kei nhỉ? ^^ 25 năm anh xuất hiện trên cõi đời này, vậy màh em mới chỉ biết đến giọng hát của anh 5 năm, biết tên anh được 2 năm và chính thức thích anh 6 tháng :P

vậy nên hôm nay em ước gì mình đã biết anh sớm hơn, để con nhóc 18 tuổi là em khỏi phải nát óc suy nghĩ và hồi hộp khi lần đầu tiên viết blog cho Kei. Cho chỉ một mình Kei thôi.



Vậy thì... Happy birthday, Keita-kun. Đêm rồi nên em không thể hát, cũng không tìm đâu ra bánh kem và nến. Nhưng dù có hát, có thắp nến anh cũng không thể nghe thấy hay nhìn thấy. Nên em thắp 1 ngọn nến trong tim mình, cho riêng em thấy màh thôi, Kei không biết cũng chẳng sao. Đủ để thấy ấm lòng trong đêm đông lạnh buốt này.

Chase my dream, anh đã tweet như thế. Ước mơ của Kei là j`? Là 1 w-inds. ngày càng được biết đến và nổi tiếng hơn? Hay chỉ cần anh tiếp tục được hát, để khắc sâu ghim chặt cái tên w-inds. trong trái tim của những người đã từng nghe và yêu âm nhạc của các anh... Nếu là em, em sẽ mơ cả 2. Để thêm thật nhiều, thật nhiều người yêu w-inds. Để các anh sóng bước bên nhau mãi mãi. Tham lam quá liệu có bị trừng phạt không?


Keita, 25 tuổi rồi đó. Vậy là bắt đầu tìm vợ được rồi nhỉ :)) em không biết mình sẽ phản ứng thế nào nếu 1 ngày Kei nói sẽ kết hôn. Chắc sẽ chẳng thể bình thản đón nhận như em vẫn nói đc đâu. Ít nhất, em cũng sẽ tiếc... một chút xíu. Vậy thôi. Nhưng vẫn đủ hiểu Kei để nói những lời chúc mừng chân thành nhất, vậy nên mong người  Kei chọn cũng sẽ thật xứng đáng với anh.



Bây giờ là 4:15 AM ở Nhật. Kei đang ngủ. Mong cho những lời chúc chân thành của em và các fan tan vào gió và bay đến nơi Kei. Thật nhẹ để anh không thức giấc, nhưng cũng đủ ấm áp để chạm vào trái tim anh.

Giờ này ở Nhật đã có tuyết chưa Keita?



...Sinh nhật vui vẻ. 慶太誕生日おめでとう


*******************************

Bới lại toàn bộ gia tài của mình và giật mình nhận ra chẳng có gì của Kei cả. Gomen neh =(
đành lấy 1 bức và cắt hình anh ra =___= nhưng màh thik cái mặt này lắm ♥

♥ ♥ ♥

1 comments:

Unknown said...

I want Kei to be happy but I will surely be depressed when he get married. Feel like losing a fragile dream which never comes true. He is the first one to make me have such special emotions.

Post a Comment