Tuesday, March 29, 2011

10th anniversary message from Vietnamese w-inds.' fans - My deepest gratitude to my friends :X

Vậy là đã xong.

Cả tháng trời ăn ngủ không yên, bận tâm từng chuyện nhỏ một như đi "dụ dỗ", thuyết phục mọi người tham gia, rồi đau đầu sắp xếp thời gian cho minna gặp nhau để quay... đến lo edit, add sub cho clip... cuối cũng cũng đã kết thúc. Mình vốn không phải đứa có tài lãnh đạo điều hành chi hết, nên mỗi khi muốn kêu gọi cái gì cũng thật khó khăn :( đến mức, đã có lúc như muốn buông xuôi, bỏ cuộc... Chỉ 1 mình mình sao có thể làm nên chuyện gì...?



Bây giờ nghĩ lại, tận đáy lòng thực sự muốn gửi lời cám ơn đến những người đã cùng mình tham gia vào cái project bé xíu nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Usa này. Là ss akai, Myxd, ss Kan, Karen đáng yêu , cả em Saichi tuy không tham gia clip nhưng vẫn hăng hái xung phong giúp mình phần dịch. Là u Sam đáng ghét nhờ vả chút xíu mà đòi hỏi đủ thứ (nói vậy thôi nhưng vẫn yêu u lắm :X). Là bạn Laki dù mới quen nhưng vẫn đồng ý giúp mình Jap trans (cũng nhờ có vậy bọn mình mới quen nhau và nhận ra là hợp nhau đến thế nào nhỉ XD), tất nhiên là không quên công đồng chí Lan giới thiệu bọn mình với nhau nữa chứ ^^.

Nhưng người mình muốn cảm ơn nhất là Mina và Clo. Cảm ơn ss Mina vì dù ss nói không thể tham gia, dù em biết ss cũng có chỗ khó nên rất hiểu... ấy vậy mà ss lại là người đầu tiên gửi clip cho em! Khi nhận đc clip của ss, giống như người chết đuối vớ đc cọc vậy, em mới có thể lấy lại sự quyết tâm có phần trẻ con và bồng bột của mình lúc đầu, để tự nhủ với bản thân, phải cố lên, nhất định phải làm...! Để không uổng công ss đã từ nước Nga xa xôi gửi đoạn video tuy không dài nhưng chất chứa tất cả tình cảm dành cho các anh, gửi gắm cho đứa em này. Thời gian em và ss biết nhau chưa lâu, nhưng ss à, càng ngày em càng chắc chắn, ss sẽ là 1 trong những người mà em không bao giờ muốn buông tay, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào .
Còn với Clo... thật sự tiếc và hơi buồn khi clip của fan Cần Thơ không thể đến tay Usa. Vì Clo im lặng nên Usa cũng không gặng hỏi thêm bất cứ điều gì, tự nhủ rằng Clo chắc chắn có lý do của riêng mình... Dù Usa đã từng nói với Clo rồi, nhưng có lẽ Clo vẫn không thể hiểu chính xác đc, trong thời điểm đó việc mọi người quyết định quay đã vực dậy tinh thần Usa như thế nào. Vốn không phải 1 người tự tin, nên tinh thần Usa lúc nào cũng dao động như mặt nước hồ vậy, chỉ cần 1 cơn gió nhỏ cũng là đủ để dao động mãi không ngừng... Khi đó, một lời kêu gọi đến từ Clo đã kéo Usa về, làm cho Usa cảm thấy rằng mình không-đơn-độc. Vậy nên, cảm ơn thật nhiều, Clo nhé :-)

Và còn rất rất nhiều sự tri ân mà mình không thể nói hết được >.< cảm ơn ss akai, ss Kan và My vì đã dành thời gian đến với Usa vào ngày hôm đó, chỉ là một offline nhỏ với 4 người thôi nhưng thật sự là rất vui ^^~ lâu lắm rồi Usa mới cười nhiều và nói nhiều như vậy... Cũng muốn tạ lỗi với My vì hôm đó My phải ngủ ở ngoài >___< thật may là không bị trách mắng gì, sáng hôm sau cả 2 đứa đã cùng thở phào nhẹ nhõm nhỉ? ^^

Thành thật xin lỗi... những lời này, nếu mọi người đọc đc mình sẽ thấy ngại lắm... =///= vậy nên chỉ post trên blog này thôi, chứ không public ở nơi khác đâu. Nhưng, có lẽ ai cũng hiểu mà nhỉ...? Thú thực, lúc đầu động lực lớn nhất để mình thực hiện video này là vì... mong Ryu sẽ nhìn thấy mình trên clip >___<. Nhưng dần dần, điều đó đã dần phai nhạt lúc nào không hay... để nhường chỗ cho quyết tâm không phụ lại sự mong đợi từ mọi người, không để uổng phí những tình cảm minna đã gửi gắm. Giờ đây, khi clip đã thành hình, tâm trạng mình thật sự, thật sự hạnh phúc. Vì... MÌNH ĐÃ LÀM ĐƯỢC :D

Thật mong các anh sẽ có thể xem video này. Không phải để Ryu nhìn mặt mình đâu >///< mà mình hy vọng, chút tình cảm này của bọn mình sẽ được gửi đến nơi w-inds., tiếp thêm sức mạnh cho các anh. Nếu w-inds. xem được clip trước live mở đầu FCLT ngày hôm nay và có 1 màn biểu diễn tuyệt vời thì thật tuyệt!

Còn... cho những ai đã đọc hết những lời tự động viên bản thân nhảm nhí của Usa :"> hy vọng mọi người có thể cảm nhận đc tình yêu mà những fan w-inds. nhỏ bé này gửi gắm trong clip ^^~

"We love you...
Right now in the center of the world, even at this very moment,
We love you...
Someone is loving somebody.

Yes that's right,
We love you, the world loves you.

So it's ok,
keep being yourself in your own way, just the way you are.
Everyday we love you, anytime we love you.

Anyday anytime~ we love you!

"Made from love and sent with love"

 

0 comments:

Post a Comment