Saturday, August 13, 2011

Ngày 4/8/2011. *tung hoa*

Lâu lắm mới blog. Cũng lâu lâu lắm mới blog tiếng Việt.

Gần đây có rất rất nhiều chuyện. Thật kỳ lạ là mình không hề muốn blog khi những chuyện đó xảy ra :)) có lẽ thói quen viết blog như nhật ký không phải dành cho những đứa như mình..

Uhm.
Rằng thì là.
.
.
.
CUỐI CÙNG THÌ CŨNG ĐƯỢC RYU REPLY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

T^T - cảm giác hạnh phúc muốn chết. Ngộp thở. Tuy không còn lâng lâng giống như lần đầu đc Keita reply, đặc biệt vì lần này do mình chủ động "rình" reply của anh (vì hôm đó Ryu phởn, reply fan bằng tiếng Anh quá trời XD), nên không có sự bất ngờ như lúc đó. Nhưng mình sẽ không bao giờ quên được ngày 4/8/2011  

Chiki còn khoe thêm giùm mình "she is your big fan" và đc anh reply tiếp XD nếu có 1 ngày đc gặp Chiki phải ôm chị ấy 1 cái mới đc :x



Cơ mà đáng ghen tị nhất vẫn là Natsumi >////< được anh trả lời "You are so sweet. Love u" CHÚA ƠI MÌNH MÀ LÀ NÓ THÌ TẮC THỞ DIE LUÔN RỒI~~~~~~~


Dù sao thì.


Rất là vui :">


Rất là hạnh phúc :">


Dù vì "lời hứa" này mà đã nhất quyết qua nhà Hana lấy lại thư và gửi sang Nhật cho Je Si mang đến live Yokohama, chứ không đợi đưa các anh vào tháng 10.


Mình muốn tin (và đc thêm Ash thuyết phục XD) rằng anh sẽ không quên! Và tin rằng Ryuichi mình biết là người ko bao giờ nuốt lời.


Vì mình biết anh trân trọng fan như thế nào.


Ầy.


Thật là yêu quá đi ♥ XD

Yêu cả Ashu, vì đã bỏ công ngồi thuyết phục mình ~~~> "I don't think so, he said he knew you and he was so happy you were his fan, so I think he knows you well XD" =p. Chị ấy còn viết tên Twitter của mình lên phong bì lá thư gửi bên w-inds. worldwide nữa, cứ tự sướng là anh sẽ nhớ đi ha~ XDDDD *yêu ashu vì nhiều nhiều cái khác nữa kia :x*

Yêu cả Eri, vì đã tweet cho mình "usagi just accept it ok! He looooveess u!" XDDD

Yêu Junchan, Je Si, Huiping, Karen, sis Trâm.... những người đã ở đó để chia sẻ và chúc mừng LOL


hmmmmmmm~

TWITTER THÂT TUYỆT !!!!!  (bảo sao Keita không nghiện! =3=)

2 comments:

Sami said...

Chúc mừng con nha :)) Mà thế chứng tỏ các ổng có đọc, chỉ ko retweet thôi :))

Mà m add blog t làm chi vậy? Ko cần add đâu, t mở public mà :))

Usagi Tsukino said...

cái nút 'join this blog' ấy hả? Con có bao giờ bookmark blog mọi người lại đâu, add đường đó thì có thể check update từ dashboard, tiện hơn nhiều :3

Post a Comment